Wednesday 24 February 2016

Kiểu dáng của iPhone 5SE về cơ bản không thay đổi so với iPhone 5S, nhưng nút nguồn được dời về cạnh bên giống iPhone 6 và 6S.

9to5Mac vừa cho đăng tải một loạt ảnh đồ hoạ của iPhone 5S, được cho là xuất phát từ một nhà sản xuất phụ kiện. Những bức ảnh này cho thấy các góc cạnh quen thuộc của iPhone 5 và 5S xuất hiện trên mẫu 5SE, ngoại trừ việc nút nguồn được đưa về góc trên cạnh phải, đối diện với nút tăng giảm âm lượng.

Trong bản dựng, người ta cũng thấy được phần màn hình cong 2,5D của máy. Tuy nhiên, nút Home có vẻ như không được làm phẳng mà lõm giống các thế hệ từ iPhone 5 trở về trước.

Xuất hiện ảnh dựng iPhone 5SE

 

Xuất hiện ảnh dựng iPhone 5SE

iPhone 5SE được cho ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của một bộ phận người dùng iPhone – những người không muốn nâng cấp lên iPhone 6, 6S hay bản Plus vì màn hình lớn. Thiết bị này sẽ kế nhiệm iPhone 5S với màn hình 4 inch nhưng trang bị cấu hình tối tân.

Theo một số tin đồn trước đó, iPhone 5SE sẽ có chip A9, camera 12 megapixel, hỗ trợ Live Photos và NFC để thanh toán di động. Thậm chí, phiên bản màu rose gold độc quyền trên iPhone 6S cũng sẽ có mặt trên 5SE.

Xuất hiện ảnh dựng iPhone 5SE

Người ta đang chờ đợi vào màn ra mắt sản phẩm này vào ngày 15/3, cùng với iPad Air 3 và bản nâng cấp của Apple Watch. iPhone 5SE được cho là sẽ có các bản dung lượng 16 và 64 GB. Giá bán của máy vẫn là thắc mắc lớn nhất của người dùng. Trong tầm giá dưới iPhone 6S, Apple đang bán iPhone 6 ở mức 550 USD và iPhone 5S mức 450 USD.

Đức Nam

Theo Zing

0 comments:

Post a Comment