Thursday 25 February 2016

Vivo XPlay 5 sẽ là điện thoại đầu tiên có RAM 6 GB, cùng bộ xử lý Snapdragon 820 mạnh mẽ, giúp máy đạt điểm số cao trong bài đo hiệu năng.

Mặc dù chưa chính thức giới thiệu nhưng nhà sản xuất Trung Quốc cho biết, Vivo XPlay 5 mà họ sắp phát hành sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới có bộ nhớ RAM tới 6 GB. Trong khi đó, các mẫu di động cao cấp trên thị trường hiện nay mới dừng lại ở 4 GB RAM.

Smartphone Trung Quốc có điểm hiệu năng vượt Galaxy S7, G5

Ảnh được cho là Vivo XPlay 5 với màn hình cong hai cạnh.

Kết hợp cùng bộ nhớ "khủng", XPlay 5 còn được Vivo trang bị chip Snapdragon 820, bộ xử lý mạnh mẽ nhất của Qualcomm trong năm 2016. Chip này đã được LG tích hợp trên mẫu G5, hay Xiaomi dùng cho smartphone Mi 5.

Trong bài kiểm tra hiệu năng trên thiết bị được cho là Vivo XPlay 5, máy cho kết quả AnTuTu cao kỷ lục với 162.610 điểm. Còn những lần đo trước, Samsung Galaxy S7 đạt 114.250 điểm và LG G5 là 133.054 điểm AnTuTu. Hai mẫu di động đến từ Hàn Quốc có RAM 4 GB, trong đó Samsung dùng bộ xử lý Exynos còn LG là Snapdragon 820.

Smartphone Trung Quốc có điểm hiệu năng vượt Galaxy S7, G5

Điểm AnTuTu thiết bị được cho là Vivo XPlay 5.

Ngoài thông số cấu hình mạnh mẽ, smartphone của nhà sản xuất Trung Quốc còn ấn tượng khi tin đồn nói rằng thiết bị sở hữu màn hình cong. Theo loạt ảnh đăng tải, Vivo XPlay 5 sở hữu màn hình được làm tràn sát cả hai mép, tương tự Galaxy S7 edge.

Máy sở hữu khung kim loại, viên pin bên trong sẽ có dung lượng 4.300 mAh. Trong khi đó, camera chính trên Vivo XPlay 5 đạt độ phân giải 16 megapixel và máy ảnh trước 8 "chấm". Thiết bị sẽ được giới thiệu tại Trung Quốc vào ngày 1/3 tới.

Đình Nam

Theo VNE

0 comments:

Post a Comment