Thursday 25 February 2016

Đây được xem là tính năng thú vị nhất trên LG G5, giúp chiếc smartphone này kết hợp thêm nhiều đồ chơi, phụ kiện thú vị khác. Vậy nó hoạt động ra sao?

Nắp lưng tháo rời của LG G5 hoạt động như thế nào?

Nắp lưng của LG G5 có khả năng tháo rời độc đáo – Ảnh: Techinsider

​Tại sự kiện MWC 2016 diễn ra ở thành phố Barcelona, Tây Ban Nha, LG đã trình diễn chiếc smartphone G5 thế hệ mới, gây được nhiều thiện cảm với người dùng. Trong đó, yếu tố nổi bật được nhắc tới nhiều chính là khả năng tháo rời nắp lưng trên LG G5.

Cần phải nhấn mạnh, từ trước tới nay, yếu tố tháo rời nắp lưng không còn là tính năng mới mẻ với làng di động. Nhưng bằng sự sáng tạo của mình, LG đã kết hợp G5 với các phụ kiện, đồ chơi thông minh, tạo nên một sản phẩm độc nhất tại MWC 2016 này.

Về cơ chế hoạt động, nắp lưng của LG G5 có phần khác lạ so với phần lớn smartphone hiện nay. Nghĩa là thay vì tháo rời toàn bộ mặt lưng của máy, LG G5 chỉ cần tháo rời phần cạnh dưới, cũng chính là nơi đặt viên pin cung cấp năng lượng cho cả smartphone.

Nắp lưng tháo rời của LG G5 hoạt động như thế nào?

LG G5 có thể tháo rời viên pin rất dễ dàng – Ảnh: Techinsider

Nhờ việc tháo rời cạnh dưới theo cơ chế module hóa (tháo lắp smartphone thành nhiều bộ phận), LG G5 có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phụ kiện, đồ chơi khác. Ví dụ như muốn thay thế viên pin, người dùng chỉ cần tháo cạnh dưới ra và đưa viên pin khác vào.

Trong trường hợp muốn biến LG G5 thành một thiết bị chụp ảnh chuyên nghiệp, hoặc chuyên để chơi âm thanh, người dùng cũng có thể tìm tới 2 món phụ kiện được LG trình diễn tại MWC 2016 là LG CAM plus và LG Hi-fi plus.

Cách tháo lắp các phụ kiện này cũng chỉ xoay quanh việc tháo cạnh dưới của LG G5. Nếu muốn chụp ảnh chuyên nghiệp hơn với G5, người dùng có thể chọn phụ kiện LG CAM Plus, với khả năng zoom xa gần dựa vào cụm camera có tiêu cự khác nhau.

Nắp lưng tháo rời của LG G5 hoạt động như thế nào?

Khi LG G5 kết hợp cùng phụ kiện LG CAM Plus – Ảnh: Techinsider

Đặc biệt, riêng với phụ kiện LG CAM Plus, module này còn được tích hợp sẵn viên pin có dung lượng lên tới 1.200 mAh, kết hợp cùng viên pin mặc định của G5, lúc này chúng ta sẽ có smartphone sở hữu dung lượng pin lên tới 4.000 mAh.

Còn trong trường hợp, người dùng muốn nghe nhạc chuyên nghiệp với smartphone G5, LG Hi-fi plus sẽ là lựa chọn hàng đầu. Phụ kiện này hoạt động như một bộ DAC tháo rời, giúp máy chơi nhạc hay hơn, mà không cần dùng tới các phụ kiện ngoại vị nào khác.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất LG còn kết hợp chiếc smartphone G5 với nhiều đồ chơi công nghệ độc đáo khác. Ở đây có thể kể thêm 3 món nữa: kính thực tế ảo LG 360 VR, LG 360 CAM giúp quay phim 360 độ và chú robot Rolling Bot như một quản gia tí hon.

Tuấn Hưng

Theo Thanhnien

0 comments:

Post a Comment