Tuesday 16 June 2015

Preamplifier stereo C1000 - Dòng amply McIntosh sử dụng một thiết kế đa khung nơi kiểm soát và quyền lực phần được phân lập từ các phần âm thanh. Hoang phí thiết kế, phương pháp không chính thống này đạt được cách ly tuyệt đối của hai chức năng preamp chính:. Điều khiển và âm thanh Các C1000 bao gồm ba phần riêng biệt: một đơn vị kiểm soát C1000C, một transistor preamplifier C1000P, và một C1000T chân không ống preamplifier.
Bên trong mỗi mô-đun, các kênh trái và phải được cách ly điện và máy móc từ nhau để thực sự hoạt động mono kép -. Kết quả của việc phân stereo cuối cùng và độ tinh khiết âm Bạn có thể lựa chọn để hệ thống của bạn đã được cấu hình với một trong hai preamplifier transistor cho tuyệt đối tốt nhất chất lượng âm thanh tinh thể, hoặc với preamplifier ống để sản xuất mà ấm áp, âm thanh ống hữu cơ. Bộ điều khiển C1000C cũng có thể được cấu hình với cả các phần transistor ống và preamp đồng thời, cho phép bạn sự sang trọng của sự lựa chọn. Đối với độ trung thực âm thanh stereo cuối cùng, các preamplifier module sử dụng topo mono kép năng suất hơn 130dB của kênh tách.Preamplifier C1000 được trang bị mạch hoàn toàn cân bằng để khen mức độ thực hiện đạt được trong bất kỳ của McIntosh của bộ khuếch đại quyền lực mà sử dụng Mạch Quad Balanced.
- Kép Chassis Với Dual Mono Design
Các thiết kế kép Chassis hoàn toàn cách ly tất cả sức mạnh cung cấp, bộ vi xử lý và kiểm soát các mạch từ tinh khiết mạch âm thanh cho cô lập tiếng ồn. Để hỗ trợ hơn nữa trong kênh phân lập các mạch cho cả hai kênh là hoàn toàn riêng biệt, thể chất ly và che chắn. Các C1000 kết hợp hai nguồn cung cấp điện năng giống hệt một cho mỗi kênh, để giúp đảm bảo tách biệt hoàn toàn kênh.
Đầu vào cân bằng và không cân bằng / đầu ra
Bốn đầu vào mức cao và cân bằng ba chính cân bằng kết quả đầu ra được cung cấp. Bốn cấp độ cao đầu vào không cân bằng, hai đầu ra không cân bằng cũng như lắng nghe và ghi lại vòng xử lý được bao gồm.
Moving Coil Và Moving Magnet Phono đầu vào
Các C1000 chứa hai chính xác được bảo vệ khác nhau Phono Preamplifier Mạch. Một được thiết kế cho sản lượng thấp Moving Coil Phono Cartridges và có thể lựa chọn kháng tải. Các Phono Preamplifier thứ hai là cho Moving Magnet Cartridges và có thể lựa chọn dung nạp. Cả hai mạch sử dụng các mẫu thiết kế mới nhất để cung cấp thấp nhất tiếng ồn có thể và biến dạng. RIAA Correction Equalization Mạch utilizies 0,5% trở khoan dung và 1% tụ điện cho một phản ứng tần số cực kỳ bằng phẳng.
Cấp đầu vào điều chỉnh Trim
Tất cả các yếu tố đầu vào C1000 có thể được xuất hiện ở mức độ, do đó, có không có thay đổi đột ngột về mức âm lượng khác nhau giữa các yếu tố đầu vào.
Theo dõi chính xác tỉ suất thay đổi Volume Control
Mức âm lượng được kiểm soát bởi một Multi-Stage chính xác Digitally kiểm soát hệ thống Attenuator với một mã hóa quang Rotary Control. Điều này giúp đảm bảo độ chính xác theo dõi giữa các kênh của 0.1dB, trong khi cung cấp 214 bước 0.5dB cá nhân của sự thay đổi ở mức âm lượng và tất cả điều này không có tiếng ồn như các mức âm lượng được thay đổi
Cân kiểm soát
Cán cân điều khiển Mạch điện cho phép thay đổi chính xác và lặp lại trong sự cân bằng kênh trong 1dB bước.
Chữ và số Fluorescent Display
Các đa chức năng ở mặt trước hiển thị chỉ ra Nghe và Ghi Lựa chọn Source, với khối lượng chỉ trong dB hoặc phần trăm và trình độ cân bằng trong dB. Thiết lập chế độ Selections và điều chỉnh cũng được hiển thị. Hiệu suất năng
Các bộ phận chính xác
Tất cả điện trở có độ chính xác loại kim loại phim. Điện môi thấp tụ bộ phim hấp thụ được sử dụng trong tất cả các vị trí mạch quan trọng.
Chế độ passthru
The Automatic passthru Mode cho phép người C1000 để trở thành một phần của một hệ thống đa kênh âm thanh cho DVD-Audio, SACD và Home Theater phim.
Điều khiển từ xa
Hai điều khiển từ xa đi kèm với các C1000 cho phép hoạt động từ xa của Preamplifier cùng với việc kiểm soát khác nhau khác Components Nguồn McIntosh và xử lý.
Tùy chọn Sensor External Input
Có những quy định để kết nối các cảm biến bên ngoài, trong đó cho phép thưởng thức hệ thống của bạn từ McIntosh khác phòng (s) trong nhà của bạn thông qua điều khiển từ xa.
Power Control Output
Một kết nối Power Control cho thuận tiện turn-on của McIntosh Components Source, McIntosh Power Amplifiers và phụ kiện được bao gồm.
Glass Front Panel Với quang chiếu sáng
Các McIntosh Illuminated Glass Front Panel nổi tiếng, với phần dày 1/2 inch, có một cái nhìn ba chiều giúp để đảm bảo vẻ đẹp hoang sơ của C1000 sẽ được giữ lại trong nhiều năm.Các Illumination của Ban Mặt trận được thực hiện bởi sự kết hợp của các tùy chỉnh thiết kế sợi quang ánh sáng khuyếch tán và Light Emitting Diodes LED (). Điều này cung cấp thậm chí Front Panel chiếu sáng, cùng với các đèn LED cuộc sống thêm lâu
Gia công Top Và Side Panels
Top và Sides của C1000 được gia công từ dày tấm nhôm với một kết thúc anodized đen mịn. Trong vùng lõm của Top Panel là một tấm kính chiếu với một sơ đồ khối của C1000 Mạch.
Đặc biệt cung cấp năng lượng
Quy định đầy đủ Power Supplies, một cho mỗi kênh, sử dụng đặc biệt R-Core Power Transformers giúp đảm bảo tiếng ồn ổn định hoạt động miễn phí mặc dù dòng điện thay đổi
Thông số kỹ thuật của C1000C Controller:
- Features: 0.5% Phono EQ
- Balanced Input: Single Ended, 2
- Balanced Outputs: 1 Main & 2 Switched
- Circuit Design: Semiconductor
- Equalizer: 8 Band Room, Programable by Input
- Wide Dynamic Range: 8VRMS Out; 16VRMS Balanced
- Input Sources: 8 Programable + USB + Processor Loop
- Lighting: LED Fiber Optic
- Shielded Power Transformer: R-Core
- Ultra Low Distortion: 0.002
- Dimensions (H x W x D): 193.7 x 444.5 x 457.2 mm
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm Preamplifier stereo C1000 xin vui lòng liên hệ địa chỉ showroom AUDIOHANOI (37 Hồ Giám, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội). Đây là đại lý phân phối Amply McIntosh cũng như các sản phẩm Amply khác như: Amply Denon, Amply Marantz chính hãng có giá tốt nhất thị trường.

AUDIOMART - SHOWROOM ÂM THANH CAO CẤP​
Địa chỉ: Số 37 Hồ Giám, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội​
Số điện thoại: 0985547788
Website: audiohanoi.com - audiomart.vn

0 comments:

Post a Comment