Monday 15 June 2015

Vào giữa năm 2013 hãng sản xuất Amply karaoke nổi tiếng ở thế giới có trụ sở chính ở Hàn Quốc mang thương hiệu Amply Jarguar cho ra mắt thị trường dòng Amply thế hệ mới tên Amply karaoke Jarguar PA-600A với những tính năng vượt trội.
Bằng việc nâng cấp từ dòng Amply jarguar suhyoung PA-503A, cộng thêm việc áp dụng công nghệ sản xuất Amply tiên tiến trên thế giới. Amply jarguar suhyoung PA-600A đang được coi là sản phẩm Amply karaoke tốt nhất hiện nay, và trong tương lai gần không có dòng Amply nào có thể sánh được.
Không chỉ sự cải tiến về chất lượng Amply, cải tiến về kỹ thuật. Amply Jarguar PA-600A còn được thiết kế mang đậm phong cách của con người xứ sở KIM CHI (vừa cổ kính sang trọng, vừa hiện đại). Chính điều này đã giúp hãng Jarguar có con số bán Jarguar PA-600A tăng lên vượt trội.
Đặc điểm nổi bật của Amply Jarguar PA-600A:
- Bộ khuếch đại công suất cực mạnh 700W/2CH.
- Echo cân chỉnh theo cách truyền thống tạo cảm giác thân quen và êm dịu.
- Tiêu thụ điện năng thấp, ít sinh nhiệt và độ bền cao.
- Chức năng Equalizer Preset tạo hiệu ứng âm thanh trung thực và mềm mại.
- 4 đường cắm MIC
- Kết nối 6 ngõ vào âm thanh.
Thông số kỹ thuật Amply jarguar suhyoung PA-600A
- Công suất ngõ ra : 700W/2CH/4Ω
- Điện áp sử dụng: 220V/50Hz-60Hz
- Công suất tiêu thụ: 680W
- Trọng lượng: 13.5 Kg
- Kích thước: 420mm(Ngang) x 128mm(Cao) x 360mm(Sâu)
Với những đặc điểm nổi bật, cùng thông số kỹ thuật hoàn hảo, Audiomart Hà Nội tin chắc sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng đang có nhu cầu mua Amply karaoke. Ngoài ra chúng tôi còn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn giúp quý khách hàng mọi thắc mắc liên quan đến thiết bị karaoke nói chung, và Amply karaoke nói riêng.
Ngoài dòng Amply jarguar suhyoung PA-600A thì tại Audiomart Hà Nội còn cung cấp những loại thiết bị âm thanh khác nhau nữa cho bạn lựa chọn phù hợp với sở thích, mong muốn của bạn:
===>>> Về dòng Amply karaoke thì có các hãng Amply nổi tiếng như: Amply jarguar suhyoung (hàng nhập khẩu chính gốc từ Hàn Quốc), Amply Marantz (hàng nhập khẩu chính hãng liên doang Việt Nam và Hàn Quốc), Amply California (hàng nhập khẩu tại công ty từ Mỹ),v.v
===>>> Về dòng loa karaoke thì có các hãng loa nổi tiếng như sau: Loa Bose (Nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, bảo hành 2 năm), Loa BMB (Nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, bảo hành 1 năm), Loa JBL (USA) (Nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, bảo hành 2 năm), Loa BIK (hàng nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản)
===>>> Về dòng đầu karaoke: Đầu karaoke Việt KTV (hãng đầu karaoke được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay), đầu karaoke Acnos (đầu được sản xuất tại Hàn Quốc và được nhập khẩu chính hãng), đầu karaoke Arirang (là loại đầu karaoke được sản xuất tại Việt Nam nhưng phụ kiện được nhập khẩu từ Hàn Quốc).
===>>> Còn có những thiết bị đi cùng bộ dàn karaoke đó là Micro karaoke, cục đẩy công suất crown,
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm Amply jarguar suhyoung PA-600A xin vui lòng liên hệ địa chỉ showroom AUDIOHANOI (37 Hồ Giám, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội). Đây là đại lý phân phối Amply jarguar suhyoung cũng như các sản phẩm Amply karaoke chính hãng khác có giá tốt nhất thị trường.

AUDIOMART - SHOWROOM ÂM THANH CAO CẤP​
Địa chỉ: Số 37 Hồ Giám, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội​
Số điện thoại: 0985547788
Website: audiohanoi.com - audiomart.vn​ 

0 comments:

Post a Comment