Friday 19 June 2015

Amply Jarguar pa 203n là sản phẩm amply karaoke gia đình mang thương hiệu rất nổi tiếng của Hàn Quốc, có mặt ở Việt Nam từ những năm 2000.Từ khi ra đời cho tới nay nó vẫn là chiếc amply đứng đầu trong tất cả các chiếc amply khác với thế mạnh đặc trưng mà chưa chiếc amply nào cạnh tranh được.



Lợi thế sản phẩm: Là sản phẩm dàn karaoke chuyên nghiệp,rất dễ dàng sử dụng trong gia đình, đem đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối với âm thanh êm dịu, mượt mà, có echo phù hợp với chất giọng của người Việt. Chắc chắn bạn thích hát karaoke nhiều hơn khi sử dụng sản phẩm này.
Thông số kỹ thuật của amply Jarguar 203n Hàn Quốc
Điện Áp: 220V/50Hz
Công Suất: 480W
Trọng Lượng: 12Kg
Tỷ Lệ Tạp Âm: 0.05 (1KHz)
Dải Tần: 20Hz đến 20KHz
Từ khi ra đời cho tới nay nó vẫn là chiếc amply đứng đầu trong tất cả các chiếc amply khác với thế mạnh đặc trưng mà chưa chiếc amply nào cạnh tranh được.
Tuy nhiên các bạn cần phân biệt rõ xuất xứ của chiếc amply jarguar pa 203n để lựa chọn.
Trên thị trường hiện nay có 3 dòng xuất xứ của amply: amply hàng bãi, amply là hàng nhập khẩu và amply hàng liên doanh.
1.Amply Jarguar 203N là hàng bãi: Đó là những thiết bị ra đời đầu tại chính Hàn Quốc đã qua sử dụng và được nhập khẩu về Việt Nam.
2.Amply hàng nhập khẩu nguyên chiếc mới 100%.Hiện nay tại Việt Nam có 2 đơn vị nhập khẩu chính là Nhật Hoàng và Komi.
3.Amply hàng liên doanh bạn có thể hiểu là: là hàng do Việt Nam sản xuất hoặc nhập từ Trung Quốc về lắp ráp.
Hiện nay tại cửa hàng chúng tôi chỉ cung cấp dòng amply nhập khẩu nguyên chiếc mới 100% tới khách hàng ( không bán hàng cũ).
Lý do amply jarguar 203N được khách hàng yêu thích đặc biệt đó là:
Jarguar 203n có vi mạch Echo thiết kế chuẩn tạo ra âm thanh micro đạt hiệu quả cao như tiếng trung siêu, thoát và nhẹ.
Amply jarguar 203N-Komi xử lý hết các tạp âm, giảm thiểu hiện tượng nhiễu âm của micro, giảm tiếng hú và giúp tiếng hát trong trẻo, mượt mà và dễ dàng lên cao.
Amply jarguar pa 203n Komi có độ cân bằng âm thanh cực tốt giúp người hát karaoke có cảm giác thư thái và chân thật nhất.
Khi sử dụng dàn karaoke với chiếc amply jarguar 203N bạn sẽ cảm nhận được:
Âm bass mạnh nhưng gọn gàng, âm trầm không bị vỡ mà mang đầy uy lực khi điều chỉnh ở volume cao,…
Âm cao nghe rất trong trẻo, làm cho tiếng của từng nhạc cụ luôn được thể hiện rõ và chi tiết.
Tiếng Micro ngọt ngào, không bị chói tai khi ở âm lượng cao.
Những đoạn có tiết tấu nhanh, dồn dập thì vẫn được Amply Jarguar 203N xử lý rất hiệu quả, làm cho âm thanh phát ra nghe không bị rối.
Do đó với chiếc amply karaoke Jarguar 203n này thì bạn có thể hát với các thể loại nhạc đều rất tốt.
Với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm karaoke gia đình chúng tôi luôn luôn so sánh những sản phẩm hiện có với những thiết bị đời mới ra để chọn lọc các sản phẩm chất tốt nhất mang tới cho quý khách hàng.
Tuy nhiên ngoài việc lựa chọn được thiết bị amply karaoke tốt thì bạn cần chú ý thêm sự kết hợp của amply với các thiết bị trong bộ dàn karaoke như: Loa karaoke, đầu karaoke, micro karaoke, dây tín hiệu hay dây loa cũng là yếu tốt cực kỳ quan trọng khi lựa chọn một bộ dàn.
Thứ 2 đó là bạn cần chú ý các kỹ thuật căn chỉnh amply hay các thiết bị trong bộ dàn để khai thác tối đa hiệu suất của mỗi thiết bị trong bộ dàn.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm amply jarguar 203N xin vui lòng liên hệ địa chỉ showroom AUDIOHANOI (37 Hồ Giám, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội). Đây là đại lý phân phối amply jarguar cũng như các sản phẩm đầu karaoke chính hãng khác có giá tốt nhất thị trường.

AUDIOHANOI - SHOWROOM ÂM THANH CAO CẤP​
Địa chỉ: Số 37 Hồ Giám, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội​
Số điện thoại: 0985547788
Website: audiohanoi.com - audiomart.vn

0 comments:

Post a Comment