Thursday 14 May 2015

Tiếp tục dẫn đầu trong Apple ® kết nối, đầu vào USB phía trước Amply Pioneer VSX-523-K còn hỗ trợ nghe nhạc và kiểm soát cho iPhone mới ® 5 và iPad mini. VSX-523 dễ dàng mang đến cho tất cả các nguồn giải trí của bạn với nhau. Cắm vào một ổ USB vào cổng USB phía trước và phát lại tất cả các file nhạc yêu thích của bạn, như MP3, WMA và AAC.
Amply Pioneer VSX-523-K
Amply Pioneer VSX-523-K có bốn cổng HDMI ® đầu vào, cung cấp kết nối cho tất cả các nguồn của bạn như đĩa Blu-ray TM chơi, hộp cáp, và chơi game console. Tất cả bốn cổng HDMI hỗ trợ cả 3D và mới 4k siêu nội dung HD. Tính năng tiện lợi, chẳng hạn như, HDMI chờ qua cũng được hỗ trợ cho phép các nguồn của bạn (hộp cáp vv) để đi qua để thu truyền hình ngay cả khi nó đang ở chế độ chờ. Khi bạn đã sẵn sàng để nâng cấp nguồn của bạn, như vậy là Amply Pioneer VSX-523-K.
Chế độ tiết kiệm năng lượng ECO Mode được tìm thấy trên tất cả 2013 nhận  Amply Pioneer AV vượt xa sự khôn ngoan thông thường về "xanh" thiết bị điện tử, với mức tiêu thụ điện dự phòng chỉ 0,1 watt khi được kích hoạt. Chế độ ECO của chúng tôi cung cấp tất cả các tính năng tiện lợi của máy thu AV hiện đại ngày nay, bao gồm cả mạng ở chế độ chờ và hỗ trợ HDMI CEC, trong khi giảm điện năng tiêu thụ ở cả hai chế độ trên và chế độ chờ, bạn có thể cảm thấy tốt hơn về những trải nghiệm giải trí của bạn mà không bị mất điện hoặc các tính năng.
Thông minh ECO Mode phân tích nguồn của bạn trong thời gian thực, điều chỉnh điện năng tiêu thụ cho phù hợp để đáp ứng nhu cầu của bạn, hoặc bạn có thể chọn các thiết lập tiết kiệm năng lượng có phù hợp với bạn.
 Amply Pioneer VSX-523-K hỗ trợ độ nét cao định dạng âm thanh mới nhất như Dolby ® TrueHD ® và DTS-HD ® Master Audio để cung cấp cho nhạc Blu-ray chất lượng âm thanh vượt trội. Pioneer cũng bao gồm tất cả các định dạng vòm Dolby và DTS phù hợp nhất cho nhiều nguồn giải trí có sẵn, bao gồm cả các dịch vụ trực tuyến trực tuyến, chẳng hạn như Netflix ® và Vudu ®.
 Amply Pioneer VSX-523-K cũng có tính năng độc quyền hệ thống của Pioneer Multi-Channel Acoustic Calibration (MCACC), cung cấp một tối ưu hóa đa kênh nghe kinh nghiệm bằng cách đo kết nối mọi người nói, lưu ý kích thước và khoảng cách của nó từ quan điểm nghe, mức độ âm thanh và âm sắc để để hiệu chỉnh, tùy biến và tối đa hóa hiệu suất đặc biệt cho phòng của mình.
Thông số kỹ thuật của  Amply Pioneer VSX-523-K
Channels: 5.1
Amplification: Direct Energy
DAC Type: 192 kHz / 24-bit
DSP: Digital Core Engine with Texas Instruments Aureus
Power Output: 140 W per channel (6 ohms, 1 kHz, 1% THD, 1-ch driven) 80 W per channel (20 Hz - 20 kHz, 0.08% THD @ 8 ohms FTC)
Inputs: HDMI x 4 AV (composite) x 2 Digital coaxial x 1 (assignable) Digital optical x 1 (assignable) Audio x 1 (assignable) USB x 1 (iPod/iPhone/iPad/USB drive) MCACC setup mic input x 1
Outputs: HDMI x 1 Monitor (composite) x 1 Subwoofer pre-out x 1 Headphone jack x 1 Speaker jacks x 5 (5-channels)
Dolby / DTS Decoding: Dolby TrueHD Dolby Pro Logic IIz Dolby Digital Plus DTS-HD Master Audio DTS Neo:6
Power Requirements: AC 220 - 230 V / 50/60 Hz
Power Consumption: 415 W (Operating)
Power Consumption: 0.1 W (Standby)
Dimensions (W x H x D): 435 x 168 x 332 mm
Weight: 8.3 kg
Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm dòng Amply Pioneer xin vui lòng liên hệ:
AUDIOMART - SHOWROOM ÂM THANH CAO CẤP​
Địa chỉ: Số 37 Hồ Giám, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội​
Số điện thoại: 0985547788 
Website: audiohanoi.com - audiomart.vn​

0 comments:

Post a Comment