Monday 4 May 2015

Ampli Pioneer A-30-K được thiết kế với công nghệ Direct Energy Design và Symmetrical Construction cung cấp một chất lượng âm thanh hàng đầu, mang lại trải nghiệm âm thanh độ phân giải cao trong một thiết kế phong cách và sang trọng. Bộ khuếch đại Pioneer A-30-K đi kèm bảng điều khiển Volume, Bass, Treble, Balance và nhiều sự lựa chọn kết nối nguồn phát để bạn dễ dàng phối ghép với hệ thống nghe nhìn cao cấp trong nhà.
Amply Pioneer A-30-K
Tính năng nổi bật của Ampli Pioneer A-30-K
Công suất 140W cho trải nghiệm âm thanh chuẩn mực
Ampli Pioneer A-30-K được thiết kế để bạn có thể thưởng thức những giai điệu mượt mà trong âm nhạc từ các thiết bị nghe nhìn cao cấp trong nhà. Hệ thống ampli 2 kênh công suất 70Wx2 cho khả năng tái tạo âm thanh dải tần rộng 20Hz-20kHz sẽ cho bạn đắm chìm trong không gian âm nhạc đầy cảm xúc.
Hệ thống điều khiển đơn giản nhưng tinh tế 
Ngay cả khi bạn mới bước vào “thú vui âm nhạc”, Ampli Pioneer A-30-K với bảng điều khiển đơn giản cho phép bạn dễ dàng tuỳ chỉnh âm thanh theo sở thích của riêng mình. Bên cạnh các nút điều chỉnh âm lượng, âm trầm, âm cao và cân bằng, hệ thống còn mang lại các tuỳ chọn âm thanh đầu vào để bạn có thể lựa chọn khi kết nối nhiều nguồn phát cùng lúc.
Tiết kiệm điện năng thông minh
Tính năng Auto Power Down sẽ tự động ngắt điện khi thiết bị không sử dụng. Nguồn điện sẽ tự động tắt nhằm tiết kiệm điện năng và tăng độ bền của sản phẩm. Ngoải ra, Ampli Pioneer A-30-K còn đi cùng với kết nối Phono MM input cho phép ampli nhận tín hiệu analog từ nguồn phát.
Amply Pioneer A-30-K
Thông số kỹ thuật của Ampli Pioneer A-30-K
Bộ sản phẩm bao gồm:
1 x Ampli1 x Remote1 x HDSD
Đặc điểm chính:
SKU PI850ELAEFK3VNAMZ-214016
Màu Đen
Cổng kết nối SACD/CD, Phono (MM), Aux, Recorder, Tuner
Dải tần 20Hz – 20kHz
Trở kháng 4
Model A-30-K
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 43.5x12.8x36
Trọng lượng (KG) 7.9
Mọi thông tin chi tiết về dòng Ampli Pioneer xin vui lòng liên hệ:
AUDIOMART - SHOWROOM ÂM THANH CAO CẤP​
Địa chỉ: Số 37 Hồ Giám, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội​
Số điện thoại: 0985547788 
Website: audiohanoi.com - audiomart.vn​

1 comment: