Sunday 10 May 2015

So với model AVR 2313BKE2, Amply Denon AVR 3313BKE2 không có nhiều khác biệt về tính năng. Tuy nhiên với thiết kế mượt hơn, đẹp hơn với toàn bộ mặt trước dành cho màn hình LCD, Amply Denon AVR 3313 là một sự lựa chọn khác dành cho những ai muốn sở hữu một amply chất lượng cao hỗ trợ ngõ ra âm thanh 7.2 kênh để phối ghép với các thiết bị công nghệ cao khác trong không gian sống nhà bạn.
Denon AV Receiver AVR-3313 (Black)
Tính năng nổi bật của Amply Denon AVR 3313
Trải nghiệm âm thanh chất lượng cao
Công nghệ tái tạo âm thanh chất lượng cao Dolby TrueHD, dts-HD Master Audio, Dolby Pro Logic Iiz và Audyssey DSX thông qua kênh âm thanh 7.2, sẽ cho người nghe bước vào thế giới âm thanh chi tiết và sống động không khác gì đang xem phim ở rạp.
Trải nghiệm hình ảnh 3D và 4K tại gia
Điểm nổi bật của chiếc ampli chính là khả năng hỗ trợ tín hiệu hình ảnh 3D và hình ảnh 4K qua cổng HDMI 1.4a. Đây cũng chính là đặc điểm mà người dùng đánh giá cao. Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hình ảnh tiên tiến và khả năng tái tạo âm thanh đỉnh cao hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm vô cùng đặc sắc.
Denon AV Receiver AVR-3313 (Black)
Kết nối AirPlay thời thượng
Amply Denon AVR 3313BKE2 được nâng cấp bởi tính năng AirPlay cho phép người dùng truyền phát các file nhạc từ thiết bị cầm tay như iPad, iPhone, và iPod Touch hay từ iTunes trong PC đến amply thông qua kết nối WiFi. Nếu không thích, người dùng cũng có thể kết nối iPhone, iPod với amply qua cổng USB để chơi nhạc.
Công suất mạnh mẽ
Amply Denon AVR 3313BKE2 hỗ trợ hệ thống âm thanh 7.2 kênh, đầu ra công suất 125W x 7 kênh và 165W x 7 kênh. Với công suất này người dùng có thể phối ghép với hệ thống loa công suất lớn để tận hưởng không gian âm thanh vòm mạnh mẽ và sống động.
Phối ghép xem phim và nghe nhạc
Klipsch nổi tiếng với các dòng loa độ nhạy cao rất dễ phối ghép với các loại Amply Receiver đặc biệt là Amply Denon AVR 3313BKE2. Âm thanh từ những bộ loa Klipsch khi thể hiện trên phim ảnh hết sức sống động với những hiệu ứng âm thanh rõ nét, độ chính xác cao.
Tận hưởng mọi tiện ích
Cùng với kết nối HDMI, Amply Denon AVR 3313BKE2 còn có cổng USB, Jack Stereo Mini dành cho thiết bị nghe nhạc cầm tay. Bên cạnh đó là màn hình hiện thị thông tin lớn và cụm nút điều khiển đơn giản. Remote cũng được thiết kế trực quan, dễ sử dụng. Ứng dụng “Denon Remote App” sẽ cho phép người dùng sử dụng iPhone hoặc thiết bị Android điều khiển ampli như 1 remote thực sự.
Thông số kỹ thuật của Amply Denon AVR 3313BKE2
Định dạng: Dolby TrueHD, dts-HD Master Audio, Dolby Pro Logic IIz, Audyssey DSX processing
Công suất ra loa: 125 W (8 Ω)/165 W (6 Ω) x 7 kênh
Hỗ trợ “Denon Remote App” để có thể điều khiển ampli từ iPhone hoặc smartphone chạy hệđiều hành Android.
Đặc điểm: Kết nối internet bằng cáp để nghe nhạc, tin tức và xem hình từ internet. Tín hiệu 4K và 3D qua cổng HDMI 1.4a với Audio return.
Tính năng AirPlay có thể truyền phát các file nhạc từ iPad, iPhone và iPod touch hoặc từ iTunes trong PC đến ampli.
Tương thích với định dạng âm thanh độ phân giải cao FLAC HD (96 kHz / 24-bit).
Cắm trực tiếp iPod/iPhone qua cổng USB
Ngõ Denon Link HD tương thích đầu phát DBT-3313UD, cho âm thanh không nhiễu jitter
Ngõ ra Preout 7.2 kênh
Chuyển đổi tất cả các nguồn và up scale lên 4K (3840x 2160 pixels) cho ra ngõ HDMI
Kích thước:167 x434x379 mm
Trọng lượng: 12kg
Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm dòng  Amply Denon xin vui lòng liên hệ:
AUDIOMART - SHOWROOM ÂM THANH CAO CẤP​
Địa chỉ: Số 37 Hồ Giám, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội​
Số điện thoại: 0985547788 
Website: audiohanoi.com - audiomart.vn​

0 comments:

Post a Comment