Wednesday 23 December 2015

Mùa thu đông 2014 năm nay, Converse cho ra mắt bộ sưu tập giày thể thao nam mang tên Converse Jack Purcell. Lấy cảm hứng từ những sắc màu đặc trưng của mùa đông mà Converse Jack Purcell chọn những tông màu không quá lòe loẹt như đen, xám, nâu gỉ làm màu chủ đạo cho bộ sưu tập lần này.


Ban đầu, Jack Purcell là một thương hiệu giày chơi cầu lông được sáng lập vào năm 1935 bởi nhà vô địch cầu lông thế giới người Canada – John Edward Jack Purcell. Sau có thương hiệu giày thể thao đình đám thế giới Converse đã mua lại vào những năm 1970 và tiếp tục sử dụng cho đến này. Có điều Converse đã định hình cho Jack Purcell trở thành dòng giày thời trang mang phong cách cổ điển thay vì giày thể thao như lúc nó mới có mặt trên thị trường.

Điểm nhấn nổi bật của Jack Purcell chính là biểu tượng mặt cười ở phần mũi giày, còn lại thiết kế cũng khá giống với các mẫu Converse Chuck Taylor All Star. Chúng ngay khi ra đời đã trở thành mẫu giày nam được đông đảo các chàng trai yêu thích.



Các mẫu giày thể thao nam Converse Jack Purcell trong bộ sưu tập lần này nổi tiếng về độ bền, nhẹ cũng như sự thoải mái cho người mang chúng. Hơn nữa thiết kế đơn giản và thanh lịch, vẻ ngoài năng động nam tính giúp chúng thích hợp với hầu hết mọi thứ trong tủ quần áo của bạn. Dù bạn là tín đồ của quần jeans hay quần chinos, quần sooc lửng thì chúng cũng đều vô cùng phù hợp.


Trong bộ sưu tập giày thể thao nam lần này, hai dáng giày được giới thiệu cơ bản là dạng cổ thấp và cổ cao tới mắt cá chân. Các gam màu như đen, xám, nâu gỉ là những gam màu có thể dễ dàng kết hợp đồ. Bạn có thể diện chúng khi đi học, đi làm, đi du lịch, thậm chí là tới những bữa tiệc mà không bao giờ sợ lỗi mỗi.

Những bạn trẻ yêu thích phong cách năng động hẳn không thể bỏ qua những mẫu giày thể thao nam đầy cuốn hút trong bộ sưu tập lần này của Converse Jack Purcell. Hãy trải nghiệm và bạn sẽ thấy cực thích chúng đó.

0 comments:

Post a Comment