Wednesday 1 July 2015

Ampli Pioneer A-50-K tích hợp bộ khuếch đại Class D có hiệu quả cao, được xây dựng cho thời đại kỹ thuật số. Cấu trúc mạch nhỏ được thiết kế để cung cấp sự phản hồi nhanh chóng và cung cấp chi tiết những gì mà nghệ sĩ thể hiện. Mạch bên trong được thiết kế với đường dẫn tín hiệu ngắn nhất làm giảm độ méo tiếng và giảm nhiễu. Việc cách ly dây dẫn điện với power ampli, pre-amp với nguồn điện, giúp loại bỏ tiếng ồn, cung cấp âm thanh stereo lưu loát và chi tiết.
Amply Pioneer A-50-K được trang bị Power Amp Direct Mode cho phép nó được sử dụng làm Power Amplifier trong một hệ thống đa kênh. Nguồn Direct Mode cung cấp trãi nghiệm âm thanh có chất âm nguyên bản, chi tiết. Không chỉ đóng vai trò chuyển đổi, Pioneer A-50-K còn có thể dùng tinh chỉnh âm nhạc.

Cổng kết nối với loa và các cổng âm thanh In/Out được thiết kế cao cấp và mạ vàng giúp bảo đảm kết nối ổn định nhất để có được âm thanh tinh khiết trong khi đó cũng sử dụng diod bán dẫn Shottky song song giúp tăng cương khả năng đáp ứng.

Xem thêm: Denon PMA 720

Thông số kỹ thuật của Ampli Pioneer

Power RMS: 90W x 2
Impedance: Output Level• 4 Ω - 16 Ω (A / B), 8 Ω - 32 Ω (A + B), 4 Ω - 16 Ω (Bi-wiring)
Input Connections: SACD/CD, Phono, Aux, Network, Recorder, Tuner
Output Connections: Headphone, Pre-amp Output, Large speaker terminals
Audio Features Bass/Treble Tone Controls, Source Direct
Frequency Response: LINE etc.20 Hz - 20 kHz, -3 dB
Condition: 20 Hz - 20 kHz, 0,5% THD, 4Ω
Power Requirements: AC 220 - 230 V / 50 Hz
Power Consumption: (in use / standby)72 W / 0.2 W
Dimensions (W x H x D): 435 x 138.5 x 357 mm
Weight: 11.1 kg

Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm Ampli Pioneer xin vui lòng liên hệ địa chỉ showroom AUDIOHANOI (37 Hồ Giám, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội). Đây là đại lý phân phối Ampli Pioneer cũng như các sản phẩm dau dvd pioneer chính hãng có giá tốt nhất thị trường.

AUDIOHANOI - SHOWROOM ÂM THANH CAO CẤP​

Địa chỉ: Số 37 Hồ Giám, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội​
Số điện thoại: 0985547788
Website: audiohanoi.com - audiomart.vn​

0 comments:

Post a Comment